WELCOME VPT TECH TRAINING Co., Ltd.

Mang lại kỹ năng đích thực của bạn
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 NÂNG CAO NĂNG LỰC CỐT LÕI DÀNH CHO NHÂN VIÊN VIỄN THÔNG

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 70
Join date : 31/03/2012
Age : 58
Đến từ : Thành phố Đà Nẵng

Bài gửiTiêu đề: NÂNG CAO NĂNG LỰC CỐT LÕI DÀNH CHO NHÂN VIÊN VIỄN THÔNG   Tue 10 Oct 2017, 17:47

CHƯƠNG TRÌNH KHOÁ HỌC
NÂNG CAO NĂNG LỰC CỐT LÕI
(Dành cho nhân viên đang công tác tại VNPT  Tỉnh/TP )
 
1. MỤC ĐÍCH
     Chuyên đề Nâng cao năng lực cốt lõi dành cho nhân viên  được xây dựng nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức, thực tiễn về năng lực cốt lõi để phục vụ tốt hơn trong công việc.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
       -  Trình bày được nội dung các năng lực cốt lõi như: Xây dựng mối quan hệ công việc;  Thích ứng;  Học tập ứng dụng;  Sáng tạo;  Quản lý công việc và Hiểu biết về doanh nghiệp.
        -  Vận dụng các năng lực cốt lõi vào công việc thực tế nhằm giảm thiểu các sai sót và áp lực công việc.
       - Nâng cao tinh thần hợp tác, khả năng làm việc tập thể nhằm  góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
2.  THỜI LƯỢNG
                     Thời gian học dự kiến 02 ngày.
3. ĐỐI TƯỢNG
                     Nhân viên đang công tác tại VNPT tỉnh thành phố
4. NỘI DUNG:
Phần 1: Các Năng lực cốt lõi
Năng lực: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÔNG VIỆC TỐT
-     Trao đổi: Khách hàng của chúng ta là ai? Tại sao phải xây dựng mối quan hệ?
1. Khách hàng bên ngoài:
-     Làm thế nào để khách hàng hài lòng? Và hài lòng hơn nữa.
-     Trao đổi: Một số lưu ý để khách hàng hài lòng.
2. Khách hàng bên trong:
-     Bài tập nhóm: Những thuận lợi và khó khăn gặp phải khi thực hiện công việc theo địa bàn hay khi phối hợp địa bàn?
-     Lợi ích mang lại khi phối hợp địa bàn tốt.
-     Những hành động để phát triển và xây dựng mối quan hệ.
3. Xây dựng quan hệ lâu dài bằng chữ tín và sự tận tâm:
-     Tạo dựng chữ tín bằng lòng tin “Tin chính mình”, “Tin đồng nghiệp/ đối tác”, “Tin sản phẩm dịch vụ”, “Tin doanh nghiệp”.
-     Một số lưu ý khi tạo dựng chữ “Tín”
ð Thực hiện theo đúng triết lý kinh doanh của VNPT “Lấy khách hàng là trung tâm”.
Năng lực: THÍCH ỨNG
-     Trao đổi về sự thay đổi của môi trường tổ chức.
1. Tiến trình thay đổi “Thay đổi – Thích ứng – Phát triển”.
-     Những áp lực phải trải qua khi thay đổi.
-     Thích ứng “Duy trì được hiệu quả khi gặp những thay đổi lớn trong công việc và trong cuộc sống”.
2. Những hành động để thích ứng:
-     Tìm hiểu về thay đổi;
-     Có thái độ tích cực đối với thay đổi;
Năng lực: HỌC TẬP ỨNG DỤNG
1. Năng lực “Học tập và ứng dụng”:
-     Kịp thời xử lý và ứng dụng những thông tin mới liêu quan đến công việc.
-     Trao đổi: Điều gì làm anh chị thú vị/không thích nhất trong năng lực “Xây dựng mối quan hệ cộng tác tốt” và năng lực “Thích ứng”? Anh/ chị có thể ứng dụng nội dung nào của hai năng lực này vào công việc thực tế của mình?
2. Chia sẻ về những hành động cần thực hiện:
-     Tích cực tham gia vào các hoạt động học tập;
-     Sẵn sàng tiếp thu và ứng dụng cái mới;
-      Học từ những sai lầm.
 
Năng lực: QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
 
1. Quản lý công việc là gì? Tại sao cần phải quản lý công việc?
-     Trao đổi về những lý do cần phải quản lý công việc.
2. Những hành động để quản lý công việc hiệu quả.
-     Phân cấp ưu tiên;
-     Chuẩn bị;
-     Lập thời gian biểu;
-     Phát huy nguồn lực;
-     Tập trung.
 
Năng lực: SÁNG TẠO
1. Năng lực “Sáng tạo”:
-     Tạo ra những giải pháp sáng tạo.
-     Thử nghiệm những phương pháp mới, khác biệt để xử lý các vấn đề của thực tiễn.
2. Những hành động chính cần thực hiện.
-     Thách thức khuôn mẫu;
-     Phát huy những nguồn tài nguyên đa dạng;
-     Suy nghĩ rộng;
-     Đánh giá nhiều giải pháp;
-     Đảm bảo sự phù hợp.
Phần 2: Hướng dẫn trả lời câu hỏi trắc nghiệm Elearning
-   Truy cập E Learning tập đoàn
-   Nhập account
-   Truy cập đăng ký học
-   Hướng dẫn trả lời câu hỏi
-   Kết thúc
 5. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Khoá học được thiết kế theo phương pháp giới thiệu ngắn gọn những nội dung lý thuyết căn bản, cô đọng; yêu cầu có sự tham gia tích cực của học viên vào quá trình thảo luận và thực hiện các bài tập mô phỏng tình huống thực tế. Những vấn đề này được xây dựng trên cơ sở các buổi trao đổi, tìm hiểu tình hình cụ thể với cán bộ quản lý của đơn vị… kết hợp với kinh nghiệm của giảng viên từ nhiều chương trình tập huấn khác.
 6. GIẢNG VIÊN:

Để thực hiện chương trình đào tạo này, Công ty Đào tạo VPT Tech cam kết cử giảng viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy.
Rất hân hạnh được hợp tác  Hotline : 0942551579
Về Đầu Trang Go down
http://vpmity.forumvi.com
 

NÂNG CAO NĂNG LỰC CỐT LÕI DÀNH CHO NHÂN VIÊN VIỄN THÔNG

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
WELCOME VPT TECH TRAINING Co., Ltd. :: Chương trình đào tạo, bồi dưỡng :: Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông-